Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Ronaldo nhận giải ở nơi cách Messi 850km

Keo nha cai - Cristiano Ronaldo có thể thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng nhưng ở Serie A, anh vẫn là số 1...
Rạng sáng nay, ở Paris, Gala trao giải Quả bóng vàng đã được tạp chí France Football tổ chức một cách trang trọng. Lionel Messi là người được xướng tên để lần thứ sáu giành danh hiệu cá nhân cao quý này, trong khi Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 3, sau cả Virgil van Dijk.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, Ronaldo nằm ngoài 2 vị trí dẫn đầu trong cuộc đua cá nhân này, tuy nhiên, anh vẫn khép lại năm 2019 với 1 danh hiệu cá nhân.

Tin từ w88hcm Cách Paris 850km, ở Milan, cũng rạng sáng nay, bóng đá Italia cũng có một đêm Gala của riêng mình, nơi Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2018/19.
Đáng nói là, sự hiện diện của CR7 tại sự kiện cũng là một điều bí ẩn cho đến phút cuối cùng. Không ai thấy anh có mặt ở đó cho đến thời điểm trao giải. Ronaldo xuất hiện, nhận giải, phát biểu rồi rời đi ngay sau đó.
"Tôi rất tự hào khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Tôi gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và những người đã bỏ phiếu cho tôi. Giờ tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để ở đây một lần nữa vào năm tới”, Ronaldo phát biểu ngắn gọn.
Ngoài danh hiệu cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu, cùng Samir Handanovic (Inter); Joao Cancelo (Juventus – đã sang Manchester City), Giorgio Chiellini (Juve), Kalidou Koulibaly (Napoli), Aleksandar Kolarov (Roma); Miralem Pjanic (Juve), Nicolo Barella (Cagliari/Inter), Josip Ilicic (Atalanta); Fabio Quagliarella (Sampdoria) và Duvan Zapata (Atalanta) trên kênh w88 casino cập nhật.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :