Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

M.U ngắm nghía Southgate sau "sự cố 2006"

Keo nhà cái Manchester United từng là đội không muốn Gareth Southgate được nhận việc sớm khi bước vào nghiệp HLV...
Manchester United có thể sẽ đưa ra lời đề nghị để HLV Gareth Southgate trở lại làm việc ở cấp CLB sau VCK Euro 2020 vào mùa Hè năm sau. Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu ở mùa giải 2019/20, những tin đồn về tương lai là không thể tránh khỏi.
Mới chỉ thắng 4 trận kể từ đầu mùa, sức ép dành cho HLV người Na Uy rất lớn, trong khi những cái tên như Max Allegri hay Mauricio Pochettino liên tục xuất hiện. Theo thông tin mới nhất của truyền thông Anh, nếu Solsa có giữ ghế được đến hết mùa giải thì ông cũng khó được tiếp tục ở mùa giải sau.
Picture
 
Tờ w88 cho biết, Southgate “nổi lên thành một lựa chọn” sau Euro 2020 “nếu Man United quyết định kết thúc sự hợp tác với Solsa vào cuối mùa”.
Theo đuổi kế hoạch này sẽ là một câu chuyện thú vị, bởi trước đây, giữa Man United và Southgate đã từng có “va chạm” trong quá khứ. Đội chủ sân Old Trafford từng ngăn không cho Southgate trở thành HLV.
Đó là vào năm 2006, khi Southgate nhận công việc đầu tiên trong nghiệp HLV tại Middlesbrough. Ông vẫn đang trong giai đoạn học để nhận chứng chỉ chuyên nghiệp (Pro Licence) nên để được dẫn dắt Middlesbrough, ông cần có sự đồng ý từ các đội bóng khác tại Premier League.
Kết quả, sau cuộc bỏ phiếu, 19 CLB đồng ý và 1 đội phản đối – chính là Man United. 14 năm sau, theo The Sun, Man United lại chuyển hướng sang Southgate, bất chấp cú “phốt” như đã nói.
Theo soi keobd tốinay

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :