Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Pep chúc mừng Liverpool… vô địch

M88 thethao - Pep Guardiola đã nói đùa rằng Liverpool đã vô địch Premier League sau khi Man City thua Norwich.
Ở vòng 5 Premier League, Man City đã bất ngờ thua đội bóng mới thăng hạng Norwich với tỉ số 2-3. Kết quả này khiến nhà ĐKVĐ bị Liverpool bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Bất chấp điều đó, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ông nói đùa với các phóng viên rằng Liverpool đã vô địch Premier League từ… tháng 9.
HLV người Tây Ban Nha nói: “Bây giờ mới là tháng 9, nhưng chúng ta đã nói về chuyện đó? Ok, xin chúc mừng Liverpool, bạn đã vô địch”.
“Đừng đùa chứ, bây giờ mới là tháng 9! Chúng tôi sẽ hồi phục, đến Ukraine đá Champions League và trở lại mạnh mẽ hơn. Tất nhiên chúng tôi đang bị bỏ cách 5 điểm, nhưng đó không phải thảm họa. Trước Tottenham, cả đội đã chơi tốt và chỉ thiếu may mắn”.
“Trước Norwich, các cầu thủ của tôi cũng biết họ phải làm gì, đặc biệt trong các tình huống quyết định. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ họ và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng”.
Ở mùa trước, Man City cũng từng bị Liverpool bỏ xa vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, họ đã thắng một mạch 14 trận liên tiếp ở cuối mùa để lên ngôi vô địch với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.
Tin xembongda online

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :