Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Man Utd là khắc tinh với 'mũi đinh 3' của Klopp

(Bongdalu) - Làm mưa làm gió ở Premier League nhưng bộ 3 tấn công Salah - Firmino - Mane lại có thành tích ghi bàn khá tệ khi chạm trán Man Utd.
Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 9 Premier League cuối tuần này chính là trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool. Trận đấu này diễn ra tại Old Trafford nhưng Liverpool lại được đánh giá cao hơn nhờ chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa.
Giống như các mùa giải trước, sức mạnh tấn công của Liverpool tập trung ở bộ 3 tấn công Salah - Firmino - Mane. Hiện tại, sau 8 vòng đấu, 3 ngôi sau này đã cùng nhau ghi 12 bàn thắng, đóng góp hơn nửa số bàn thắng của đội bóng thành phố cảng. Đây cũng là những niềm hy vọng để The Reds nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 9.

Link ibet888 Tuy nhiên, có thống kê chỉ ra rằng Man Utd là khắc tinh với mũi đinh 3 của HLV Jurgen Klopp. Cụ thể, bộ 3 Salah - Firmino - Mane đã có tổng cộng 16 lần ra sân đụng độ Man Utd nhưng họ chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Đó là bàn mở tỉ số của Sadio Mane ở màn tiếp đón Man Utd thuộc mùa giải trước (Liverpool thắng 3-1).
Còn với Salah và Firmino, 2 cầu thủ này chưa từng xé lưới Man Utd. Đây là thống kê bất bình thường của bộ đôi vốn rất có duyên ghi bàn khi đụng độ các đối thủ nằm trong nhóm Big 6.
Chẳng nói đâu xa, ở mùa giải này, Mo Salah từng lập cú đúp vào lưới Arsenal, trong khi Firmino cũng đã ghi bàn ở trận thắng Chelsea. Mùa trước, ngôi sao người Brazil cũng lập hat-trick vào lưới Arsenal và chọc thủng lưới Man City.
Ở mùa giải 2017-18, Salah từng gây ấn tượng mạnh với 32 bàn thắng. Khi ấy, ngôi sao người Ai Cập đã chọc thủng lưới mọi đối thủ trong nhóm Big 6 ngoại trừ Man Utd. Những thống kê kể trên là sự cảnh báo cần thiết cho HLV Jurgen Klopp để ông tìm ra những phương án khác nếu bế tắc.
Ở Premier League mùa này, ngoài bộ 3 tấn công Salah - Firmino - Mane, Liverpool có 6 cầu thủ khác đã ghi bàn là Origi, Wijnaldum, Milner, Matip, Alexander-Arnold và Van Dijk.

Theo bongdaso

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :