Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Sir Alex cười phớ lớ, vui trở lại nhờ đội bóng hạng Ba

(Keo nha cai) - Sir Alex Ferguson đã xuất hiện trên sân để cổ vũ CLB Peterborough ở trận đấu thuộc giải hạng Ba Anh.
Hơn bất cứ ai, Sir Alex Ferguson là người buồn nhất khi chứng kiến M.U dưới thời cậu học trò cũ Solskjaer đang khủng hoảng ở Premier League. Bảy vòng gần nhất, “Quỷ đỏ” chỉ thắng 1 trận (thua 3, hòa 3) qua đó ngấp nghé ở khu vực rớt hạng (hơn nhóm đèn đỏ đúng 2 điểm).

Nỗi buồn của Sir Alex về M.U đã nguôi ngoai phần nào khi ông có được niềm vui từ CLB Peterborough, đội bóng do cậu con trai của ông là Darren Ferguson đang dẫn dắt. Đây là thời kỳ thứ 3 Darren Ferguson dẫn dắt đội bóng này.
Ở trận Peterborough tiếp đón Lincoln City thuộc vòng 12 League One (giải hạng Ba) w88hcm hôm qua, Sir Alex đã đến sân cổ vũ đội bóng của con trai. Vị HLV huyền thoại của Man United đã tươi rói khi chứng kiến Peterborough giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.
Kể từ sau khi chứng kiến M.U vùi dập Chelsea với tỷ số 4-0 ở vòng 1 Premier League 2019/20, Sir Alex hiếm khi được nở nụ cười chiến thắng mãn nguyện như ở trận này. Thời gian qua, Sir Alex cũng hiếm khi đến sân cổ vũ thầy trò HLV Solskjaer.
Được biết, Sir Alex sẽ trở lại, đến sân Old Trafford để cổ vũ M.U ở trận đại chiến với Liverpool thuộc vòng 9 Premier League vào ngày 20/10. Nhà cầm quân vĩ đại của M.U cùng NHM đội bóng hy vọng đội quân của Solskjaer chơi khởi sắc ở trận đấu với Liverpool sau quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Theo w88 casino

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :