Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

M.U nhận thêm tin vui trước đại chiến với Liverpool

(Bongdaso) - Sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo Anthony Martial nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện trong tuần này và có cơ hội góp mặt ở trận đấu với Liverpool.
Man Utd đang trải qua quãng thời gian tồi tệ khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu gần nhất của Premier League. Một trong những lý do khiến Quỷ đỏ sa sút không phanh là việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Dù vậy, trước trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford đã đón hàng loạt tin vui về mặt nhân sự với Anthony Martial là cái tên mới nhất đã bình phục chấn thương.

Link vao ibet Martial đã vắng mặt suốt gần 2 tháng qua, chính xác là từ sau trận thua Crystal Palace 1-2 vì chấn thương đùi. Tiền đạo người Pháp tưởng chừng đã trở lại ở trận gặp Newcastle nhưng cuối cùng, BLĐ Man Utd không muốn mạo hiểm. Tuy nhiên, giờ đây cựu cầu thủ Monaco đã hoàn toàn bình phục. Theo BBC cũng như Sky Sports, anh sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận gặp Liverpool dù có thể chỉ đủ thể lực vào sân từ ghế dự bị.
Sự trở lại của Martial hứa hẹn sẽ giúp Man Utd cải thiện đáng kể khâu ghi bàn. Trong khoảng thời gian chân sút mang áo số 9 vắng mặt, Quỷ đỏ chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 8 trận đấu, hiệu suất quá tệ. Marcus Rashford sa sút phong độ trong khi Mason Greenwood còn quá trẻ để có thể gánh vác hàng công của nửa đỏ thành Manchester.
Ngoài Martial, Man Utd còn đón hàng loạt trụ cột trở lại ở trận gặp Liverpool là Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Victor Lindelof. Jesse Lingard cùng Greenwood khả năng cao cũng sẽ góp mặt. Đây là những sự bổ sung cực kì quý giá với HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang gặp sức ép rất lớn.
Dù vậy, không chỉ Man Utd mà Liverpool cũng sẽ có đội hình rất mạnh trong trận đại chiến cuối tuần này. Thủ môn số 1 của The Kop, Alisson Becker đã trở lại tập luyện được hơn 1 tuần và sẵn sàng bắt chính tại Old Trafford. Mohamed Salah cũng bình phục chấn thương và có thể lực tốt nhất khi được nghỉ ngơi ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia.
Theo 7m bongda

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :