Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tôi thấy đau đớn khi xem M.U

Keotyle - Antonio Valencia mới có những chia sẻ khi theo dõi đội bóng cũ...
Cựu đội trưởng của Manchester United, Antonio Valencia, thừa nhận rằng, anh cảm thấy đau đớn khi theo dõi đội bóng cũ. Cầu thủ kỳ cựu người Ecuador rời sân Old Trafford vào mùa Hè vừa qua sau hơn 1 thập kỷ khoác trên mình màu áo đỏ.
Valencia đến với Quỷ đỏ từ Wigan vào năm 2008 và chơi bóng 11 năm ở đây. Hậu vệ 34 tuổi cùng Man United giành 2 chức vô địch Premier League và là một trong những nhân tố quan trọng trong 3 danh hiệu gần đây mà CLB giành được dưới thời HLV Jose Mourinho.



Tuy vậy, dù dành rất nhiều tình yêu cho CLB, Valencia tiết lộ rằng, anh cảm thấy rất khó khăn khi xem đội bóng thi đấu.
“Thành thật thì giờ đây tôi không xem tất cả các trận đấu. Tôi cảm thấy đau đớn”, cầu thủ hiện đang đá cho LDU Quito nói trên bongda365.
“Tôi cố để xem, nhưng điều đó càng khiến tôi buồn hơn. Man United trong trái tim tôi, thành phố, CĐV, 10 năm cuộc đời tôi. Thật quá khó để chứng kiến những thất bại. Tôi nhớ nơi đó”.
Tuy Man United gặp nhiều khó khăn nhưng Valencia tin rằng, CLB đang đi đúng hướng cùng Ole Gunnar Solskjaer.
“Ông ấy biết điều gì một cầu thủ của Man United cần có: cá tính, tính cách và trái tim của người chiến thắng. United cần đưa cảm giác đó trở lại. Khi Ole tới, ông ấy đã đến cùng những đặc điểm của [Sir Alex] Ferguson: chiến thuật, tinh thần, các cầu thủ cảm thấy tự do hơn và ông ấy cho chúng tôi thêm tự tin. Khi CLB quyết định giữ ông ấy làm HLV chính thức, đó hoàn toàn là những gì các cầu thủ muốn.
“Mới ở CLB chưa được 1 năm, ông ấy đang kết nối đội bóng thành một đội có thể cạnh tranh. Tôi không nghi ngờ ông ấy có thể làm được. Ông ấy là một HLV giỏi, biết mình muốn gì, là một học trò của Ferguson, ông ấy mang những bài học đến cho thế hệ cầu thủ mới.
“United sẽ trở lại, với tôi, đó là giấc mơ lớn”.
Theo bongdalu

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :