Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Zidane cập nhật tình hình của Hazard, fan Real thấp thỏm

Keotyle - Eden Hazard đã dính chấn thương và phải rời sân ở trận Real gặp Paris SG tại Champions League rạng sáng nay.
Tiếp đón Paris SG trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Real Madrid rất quyết tâm có thể trả món nợ ở trận lượt đi. Kền kền trắng đã có khởi đầu như mơ khi dẫn trước đến 2 bàn ở phút 79. Tuy nhiên, họ đã đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc khi để Gã nhà giàu nước Pháp ghi được 2 bàn thắng gỡ hòa ở các phút 81 và 83.

Theo bongda365 Dù đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội Champions League nhưng niềm vui của các CĐV Real lại không được trọn vẹn bởi chấn thương của Eden Hazard. Ở trận đấu rạng sáng nay, tiền vệ người Bỉ đá chính ngay từ đầu và đã có màn trình diễn tương đối xuất sắc. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Gareth Bale sau pha va chạm với Thomas Meunier bên phía PSG, dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã đề cập đến tình trạng sức khỏe của Hazard. Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra khá lo ngại về chấn thương của học trò, và điều này khiến các CĐV của Real phải đứng ngồi không yên.
“Đó không chỉ là vết bầm thông thường. Hazard có vấn đề ở mắt cá chân và còn bị bong gân nữa. Cậu ấy bị đau sau khi trận đấu kết thúc và chúng tôi khá lo lắng. Tuy nhiên, tôi hy vọng đây không phải là chấn thương nghiêm trọng và mọi chuyện sẽ ổn sau 3 ngày nghỉ. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể vào hôm thứ 4”, HLV Zidane chia sẻ sau trận đấu.
Chấn thương của Hazard không khỏi khiến những người ở Madrid lo âu, bởi anh đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình ở Bernabeu. Trong khi đó, chỉ còn 3 tuần nữa thôi, Real sẽ bước vào trận cầu vô cùng quan trọng - trận El Clasico với đại kình địch Barcelona tại La Liga (ngày 18/12).
Theo vaobong88

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :