Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Trụ cột dính chấn thương, Klopp lo sốt vó

Keo nha cai HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự lo lắng khi tiền vệ Fabinho dính chấn thương ở trận tiếp Napoli đêm qua.
Ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đêm qua, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Napoli. Phải nhờ tới bàn thắng của trung vệ Dejan Lovren ở hiệp đấu thứ 2, đội bóng thành phố cảng mới tránh khỏi thất bại trước các vị khách nước Ý



Không những bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm link w88, Liverpool còn dính ổn thất lớn về lực lượng với ca chấn thương của Fabinho. Tiền vệ người Brazil đã gặp vấn đề ở mắt cá sau pha va chạm với Hirving Lozano và phải rời sân nhường chỗ cho Wijnaldum chỉ sau 20 phút bóng lăn.
Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định chấn thương của Fabinho là vấn đề lớn nhất của Liverpool ở trận đấu này. Nhà cầm quân người Đức rất lo ngại ngôi sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải.
"Vấn đề lớn nhất ở trận đấu hôm nay là chấn thương của Fabinho. Vẫn còn quá sớm để nói về mức độ chấn thương. Chúng tôi hy vọng nó không quá nghiêm trọng", HLV Jurgen Klopp chia sẻ trên bongdatructiep sau trận hòa Napoli.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :