Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

M.U nhận tin cực vui trước ngày gặp lại Mourinho

keo nha cai - Man Utd nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của bộ đôi Paul Pogba và Scott McTominay trong ngày tiếp đón Tottenham của người cũ Jose Mourinho.
Rạng sáng thứ 5 tới, M.U sẽ tiếp đón Tottenham ở vòng 15 Premier League. Đây là trận đấu rất đặc biệt, bởi lẽ Quỷ đỏ sẽ gặp lại HLV mà họ sa thải cách đây 1 năm,Jose Mourinho.
M.U đang sa sút phong độ nghiêm trọng vì khủng hoảng lực lượng, trong khi Mourinho tạo dấu ấn đậm nét ở Tottenham với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã nhận được những thông tin tích cực trước thềm trận đấu. Cụ thể, HLV Solskjaer cho biết cả Pogba và McTominay đều có cơ hội kịp phục hồi để ra sân.

HLV người Na Uy nói trên kênh w88 casio: “Chúng tôi vẫn còn ít ngày để xem xét tình hình của tất cả mọi cầu thủ. Với Pogba và McTominay, tôi hy vọng sẽ có ít nhất một trong hai người cho trận đấu với Tottenham. Hãy cùng chờ xem. Họ đã tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày qua”.
Paul Pogba đã không thi đấu cho M.U kể từ trận hòa với Arsenal vào ngày 1/10. Trong khi đó, McTominay dính chấn thương ở chiến thắng 3-1 trước Brighton hồi đầu tháng trước. Cả hai đều là ngôi sao, trụ cột của hàng tiền vệ M.U mùa này.
Xem bongda online

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :