Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Ibrahimovic ‘bật mí’ bến đỗ tương lai

Keotyle - Dù không nêu tên cụ thể CLB nhưng tiền đạo kì cựu Zlatan Ibrahimovic đã lấp lửng rằng anh sẽ trở lại Serie A chơi bóng.
Sau 2 mùa giải gắn bó với CLB nước Mỹ, LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic giờ đã là người tự do và có quyền đàm phán với mọi CLB. Tiền đạo người Thụy Điển dù đã 38 tuổi nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là Italia. Anh được cho là đã có những đàm phán với Napoli cùng CLB cũ AC Milan.

Các CĐV đang rất quan tâm đến bến đỗ mới của Ibrahimovic. Trong những phát biểu mới nhất trên GQ Itatlia, cựu tiền đạo Man Utd đã lấp lửng rằng anh sẽ trở lại Serie A chơi bóng:
Theo tin bong365 “Tôi sẽ gia nhập một CLB để giúp họ tìm lại niềm vui chiến thắng, viết lại lịch sử ở đó và tìm kiếm những thử thách mới. Đó là cách duy nhất tôi có thể làm để khơi lại động lực, qua đó khiến các bạn phải bất ngờ một lần nữa.
Không chỉ phải cân nhắc việc lựa chọn CLB nào, tôi còn phải nghĩ đến những yếu tố khác bao gồm cả gia đình mình. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn ở Italia”.
Hồi đầu tuần này, giám đốc AC Milan, Frederic Massara đã phủ nhận việc CLB của ông có đàm phán với Ibrahimovic. Dù vậy, theo nhiều nguồn tin tại Italia, Rossoneri vẫn là đội bóng có khả năng giành được chữ kí của Ibra cao nhất.
Tin vaobong88

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :