Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Lý do Martial vắng mặt trước Tottenham

Tin bongda365 Tiền đạo Anthony Martial đã vắng mặt trong đại chiến giữa Man Utd và Tottenham rạng sáng nay vì chấn thương.

Martial vừa trở lại cách đây chưa lâu và được xem là nhân tố giúp Rashford bùng nổ trở lại. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp lại không có tên trong đội hình Man Utd tiếp đón Tottenham của Mourinho. Thay thế anh là tài năng trẻ Mason Greenwood.

Trước đó 7m bongda, Martial đã bị đau trong trận Man Utd hòa 2-2 với Aston Villa và không kịp bình phục. May mắn cho Quỷ đỏ khi Martial không dính chấn thương quá nặng.

HLV Ole Solskjaer xác nhận: “Martial đã dính chấn thương nhẹ trong trận đấu vào chủ nhật tuần trước và cậu ấy sẽ vắng mặt trong thời gian ngắn”.

Ở mùa này, Martial mới thi đấu được 12 trận cho Man Utd nhưng cũng kịp ghi 5 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác. Việc tiền đạo này dính chấn thương là nguyên nhân không nhỏ khiến Man Utd khởi đầu bết bát.

Mất Martial nhưng Man Utd có tin vui khác. Tiền vệ McTominay bình phục hoàn toàn sau gần 1 tháng dính chấn thương. Sự trở lại của McTominay lập tức giúp Fred tìm lại phong độ. Bộ đôi này thi đấu xuất sắc trước Tottenham và góp phần quan trọng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1.

Theo keotyle

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :